Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Các "Hà Bắc tình hình" mời Ma Guangjiang tiềm năng để tạo ra trò chơi âm nhạc


Gần đây, những người đàn ông nhạc nhẹ nổi tiếng đã chấp nhận để đáp ứng lời mời gọi của mạng để trở thành "Hà Bắc bão trò chơi âm nhạc. , Âm nhạc trong toàn giai đoạn sản xuất swing, và sẽ là phiên bản beta của trò chơi để đáp ứng với bạn choi iwin tren may tinh

Được biết, các "Hà Bắc tình hình" Âm nhạc của Ma giáo viên Kuang thích một danh tiếng cao trong ngành công nghiệp đã được tham gia vào sản xuất âm nhạc, có trong một số lĩnh vực như camera quan sát chương trình quy mô lớn đa dạng, phim, kịch, đài phát thanh và giành được nhiều giải thưởng. Giáo viên thích hợp của ánh sáng con ngựa để tạo ra âm nhạc của trò chơi để đáp ứng mạng là điều hiển nhiên tầm quan trọng của trò chơi.


Hà Bắc bão
Trước đó, các ánh sáng ngựa nhiều giáo viên, học sinh làm việc trong nhỏ Asahi trò chơi âm nhạc, âm nhạc của cánh cửa, và nổi tiếng trong phòng thu âm trò chơi khác, làm cho âm nhạc cho một loạt các trò chơi nổi tiếng, nhận được tất cả những lời khen ngợi. "Hà Bắc tình hình" trò chơi âm nhạc nhưng để đáp ứng công khai với bạn, nhưng phong cách trang web chính thức cảm thấy gió vần Trung Quốc mạnh mẽ và di sản lịch sử và văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét