Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Trò chơi dẫn đầu xu hướng công nghệ Xiang chiều mới sẽ ra mắt ChinaJoy



Tôn trọng những khái niệm về "niềm đam mê, sự đổi mới, công việc khó khăn, hiệu quả cao," Trùng Khánh Xiang Wei Technology Co, Ltd đã thông báo, sẽ mang lại nhiều sản phẩm của triển lãm năm 2013 ChinaJoy B TO B.


Công nghệ Xiang chiều game iwin
Trùng Khánh Xiang Wei Technology Co, Ltd là tập trung vào trò chơi web, trò chơi điện thoại di động phát triển sản phẩm, cam kết để quảng cáo rầm rộ và thúc đẩy sự phát triển của thị trường game trong nước, để thực hiện mục tiêu chiến lược của việc thúc đẩy toàn cầu hóa, là công ty phát triển trò chơi trực tuyến hàng đầu.

Công nghệ Xiang chiều kể từ khi thành lập, đã giành được web trò chơi Trung Quốc Diễn đàn "2010 giải thưởng trò chơi sáng tạo nhất", "phổ biến nhất game nhập vai năm 2010" được trao giải thưởng. "Regulus", "bản ghi ma quỷ chiến tranh", "Punta gờ Tân", "Ghost thay đổi", "Sin với các sản phẩm du lịch trang chính của công ty là hoan nghênh rộng rãi trong ngành công nghiệp được hưởng.

Từ khi thành lập, phạm vi của công ty các sản phẩm không chỉ ở đại lục và Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, Đông Nam Á, châu Âu và Hoa Kỳ và trên toàn thế giới đang hoạt động, ủng hộ của các cầu thủ và các đối tác hoạt động. Phát triển tương lai của công ty sẽ là trọng tâm chuyển sang nghiên cứu và phát triển của trò chơi điện thoại di động, có kế hoạch khởi động một loạt các tay du lịch tốt, bao gồm cả lớp học âm nhạc, ARPG SLG thẻ. Trang du lịch, du lịch phát triển tay đôi kết thúc các hoạt động đa tầm.

Trendsetter trong các trò chơi năm 2013, công nghệ Xiang chiều là về để đặt ra một cơn bão của các trò chơi nóng, nghiên cứu độc lập và phát triển của một loạt các trò chơi di động chất lượng là ràng buộc để lái thuyền buồm ở vòng mới của trò chơi trong các cơn bão, Yu Yu sáng chói. Trong ChinaJoy chào đón bạn đến thăm gian hàng của chúng tôi, Đồng Hương chiều để suy nghĩ về tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét