Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Hai luồng tốc độ cao nâng cấp "kỷ nguyên Addict" hoạt động cho Raiders


Những lợi ích của ẩn kinh nghiệm là ngay cả khi bạn không có quá nhiều thời gian vào các trò chơi, vẫn có thể nhận được rất nhiều kinh nghiệm nâng cấp. Thời kỳ nghiện, cũng có một hệ thống "ẩn kinh nghiệm. Và các trò chơi thông thường bằng cách sử dụng số điện thoại của các đạo cụ cho những kinh nghiệm trao đổi kinh nghiệm ẩn ẩn bạn cần phải có một sức sống nào đó, ẩn tỷ lệ tiêu thụ năng lượng để trao đổi kinh nghiệm.

"Thời đại Addict" trang web chính thức:  iwin 259

Khách hàng tải về:

Hoạt động như thế nào để có được nó? Làm thế nào sự tích tụ nhanh nhất của hoạt động và có thể tận dụng đầy đủ các kinh nghiệm ẩn?

Hoạt động đăng ký

Đăng nhập đi học mỗi ngày, ký có độ hoạt động. Tôi tin rằng chế độ mua lại này sẽ không bỏ lỡ. Sau khi hạ cánh các trò chơi lần đầu tiên trên một cơ sở hàng ngày, nó sẽ tự động bật lên giao diện đăng nhập, chỉ cần nhấp vào nút "đăng nhập", giải thưởng người tham dự sẽ có thể nhận được e-mail, để giải nén file đính kèm e-mail có thể nhận được 2 chai "bản chất hoạt động. Mỗi bản chất hoạt động để nâng cao hoạt động của 10 điểm. Nếu bạn không cẩn thận để tắt các giao diện, các phím tắt dấu hiệu "Y" hoặc bấm vào bản đồ dưới đây hoạt động nút Mẹo có thể giúp bạn mở lại giao diện đăng nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét